Y gwahaniaeth rhwng diwygiadau o "Al Jazeera"

Ychwanegwyd 2 feit ,  6 blynedd yn ôl
B
 
==Al Jazeera Saesneg==
Yn 2003 fe huriodd y cwmni newyddiadurwyr Saesneg eu hiaith, gan gynnwys [[Afshin Rattansi]],<ref>{{cite web|url=http://www.afshinrattansi.com/|title=Afshinrattansi.com|publisher=Afshinrattansi|accessdate=12 Ebrill 2012}}</ref> a weithiai cyn hynny i'r rhaglen ''Today Programme'' y BBC. Ac ym Mawrth yr un flwyddyn, lansiodd ei wefan Saesneg.<ref>[http://aljazeera.com/ aljazeera.com]</ref> Ar 4 Gorffennaf 2005 cyhoeddodd Al Jazeera wasanaeth [[lloeren]] newydd - un Saesneg ei iaith o'r enw ''Al Jazeera International''.<ref>{{cite news|url=http://www.cnn.com/2005/WORLD/meast/07/04/aljazeera.spread.ap/index.html|archiveurl=//web.archive.org/web/20050710010536/http://www.cnn.com/2005/WORLD/meast/07/04/aljazeera.spread.ap/index.html|archivedate=10 Gorffennaf 2005|title=''Al Jazeera turns its signal West''|publisher=Web.archive|date=10 Gorffennaf 2005|accessdate=12 Ebrill 2012}}</ref>
 
Mae'r ymgyrchydd gwleidyddol o'r [[Alban]] [[George Galloway]] yn cyfrannu'n rheolaidd i'r sianel drwy ei raglen wythnosol.