Gwefan newyddion o Wlad Iorddonen yw AmmanNet. Dechreuodd yn y flwyddyn 2000 fel prosiect radio cymunedol dan nawdd UNESCO ac eraill, yn cael ei gyfarwyddo gan y newyddiadurwr Daoud Kuttab.[1] Hwn oedd y radio rhyngrwyd cyntaf yn y byd Arabaidd. Yn 2005, sefydlwyd gwasanaeth radio daearol - y radio annibynnol cyntaf yn hanes y wlad - yn ardal Amman ac yn 2008 newidwyd enw'r orsaf i Al-Balad Radio.[2]

Logo AmmanNet

Parhaodd AmmanNet fel gwefan newyddion sy'n cyhoeddi yn Arabeg yn bennaf ond gyda rhai erthyglau Saesneg hefyd. Erbyn 2008 roedd yn cael ei gydnabod fel gwefan newyddion annibynnol mwyaf poblogaidd Gwlad Iorddonen.[3]

SensoriaethGolygu

Mae AmmanNet yn un o 304 gwefan newyddion Iorddonaidd sydd wedi cael eu blocio gan awdurdodau Gwlad Iorddonen.[4][5]

CyfeiriadauGolygu

  1. About Us, gwefan AmmanNet.
  2. 'Radio Al-Balad 92.4', ar wefan Mediame.com.
  3. AmmanNet, proffeil ar mediame.com.
  4. Jordan: 304 National News Websites Blocked, ABC News.
  5. Authorities block hundreds of websites in Jordan, CPJ.org.

Dolen allanolGolygu